Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Đăng lúc 12:24:22 ngày 01/09/2022 | Lượt xem 337
AUTO CALL LÀ GÌ? GIẢI PHÁP CUỘC GỌI TỰ ĐỘNG GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Giữ chân khách hàng và tăng doanh thu là những mục tiêu quan trọng mà doanh nghiệp nào cũng hướng đến. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng khi doanh nghiệp không biết cách áp dụng khoa học công nghệ vào bán hàng. Giải pháp gọi tự động Auto call đang được xem là “vị cứu tinh” cho các doanh nghiệp trong thời đại hiện nay.
1. Auto call (gọi tự động) là gì?
Auto call có thể giúp doanh nghiệp thực hiện rất nhiều cuộc gọi ra cùng một lúc.
Auto call - Tiếng Việt là gọi tự động- là một hệ thống tự động gọi ra cho khách khách hàng theo một danh sách dữ liệu đã được nhập sẵn trên hệ thống. Việc này có thể được thực hiện hàng loạt cuộc gọi đến khách hàng và cho phép tương tác ngược lại trên hệ thống.
Auto Call có thể thực hiện hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn, hàng chục nghìn cuộc gọi đến khách hàng/đối tác. Nó được coi là “vũ khí chiến lược” để thực hiện các chiến dịch bán hàng hiệu quả mà không cần đến telesales. So với phương pháp thủ công thì Auto call chính là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% chi phí.
2. Gọi tự động sở hữu những ưu điểm như:
3. Cách hoạt động của Auto Call:
Với chức năng gọi hàng loạt đến khách hàng một cách tiện lợi nhất. Hệ thống gọi tự động được hoạt động dưới 2 hình thức:
Ví dụ: “Xin chào Quý khách, từ ngày 01/07/2022 đến 14/07/2022, siêu thị Coop-Mart có những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn với những sản phẩm gia dụng chỉ từ 50k…. Vui lòng liên hệ Hotline 028 335 45xx để biết thêm chi tiết.”
Ví dụ: “Xin chào quý khách đang đến với cuộc gọi tự động từ tổng đài Bach Khoa, vui lòng nhấn phím 1 để phát lại cuộc gọi, nhấn phím 2 để gặp tổng đài viên, nhấn phím 3 để kết thúc cuộc gọi…Hệ thống sẽ tìm kiếm tổng đài viên tư vấn đến bạn, vui lòng chờ trong giây lát…”
4. Những tính năng của dịch vụ gọi tự động
Không chỉ giúp thực hiện các cuộc gọi theo kịch bản có sẵn, Auto call còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt, nổi bật là những tính năng hỗ trợ quản lý, kiểm soát chiến dịch sau đây:
5. Tiết kiệm chi phí
6. Lợi ích của dịch vụ gọi tự động
7. Auto call phù hợp với những lĩnh vực nào?
Auto call đặc biệt phù hợp với nhiều lĩnh vực, đặc biệt là những ngành cần có quy trình tự động, bảo mật và tối ưu chi phí nhân lực.
Nhờ những tính năng và hiệu quả mang lại mà dịch vụ Auto call đang ngày càng phổ biến. Các doanh nghiệp nên cân nhắc sử dụng dịch vụ gọi tự động cho các chiến dịch quảng bá, marketing, bán hàng của mình để đạt được hiệu quả cao nhất.
------------------------
# GOIP #Dinstar #Synway #Yeastar # Simbox #gateway
#Goip #Goip 4 #Goip 8 #Goip 16 #Goip 32
#Autocall #auto call #Voice Marketing # Telesale # Telesales #Auto Telesale # Auto Telesales
#gọi tự động # goi tu dong #call center #quản lý sales #Ghi âm
#sms #sms brandname #sms location #sms spam #spam sms
#sms caster #sms theo khu vực.
#data doanh nghiệp #data doanh nghiệp hcm #trang vàng #
#tổngđài #telesale #sale #cskh #fulltime #thốngkê #chuyênviên #nhânviênkinhdoanh #bđs #tuyểndụng #khóasim #giảipháp #cướcgọi #gọiđiện #miễnphí #ghiâm
Từ khóa: auto auto telesale #gọi tự động # goi tu dong #call center #quản lý sales #Ghi âm
Các tin mới hơn:
Các tin cũ hơn:
Liên kết mạng xã hội